Bộ lưu điện cho máy siêu âm chọn loại nào tốt?

Bộ lưu điện cho máy siêu âm chọn loại nào tốt?

Bộ lưu điện cho máy siêu âm chọn loại nào tốt?

Bộ lưu điện cho máy siêu âm chọn loại nào tốt?

Bộ lưu điện cho máy siêu âm chọn loại nào tốt?
Trang chủ / Tin tức / Bộ lưu điện cho máy siêu âm chọn loại nào tốt?

Bộ lưu điện cho máy siêu âm chọn loại nào tốt?


Với chức năng lưu điện và cung cấp nguồn điện dự phòng khi gặp sự cố ngoài ý muốn, bộ lưu điện ngày càng trở nên quan trọng hơn đối với các thiết bị nhạy cảm như máy siêu âm.

Vai trò của bộ lưu điện Ups cho máy siêu âm

Bộ lưu điện là thiết bị cung cấp nguồn điện sạch và ổn định, giúp duy trì nguồn điện liên tục trong một khoảng thời gian khi xảy ra sự cố. Nhờ khả năng lọc nhiễm, lọc sáng hài, hạn chế nguy cơ biến dạng sóng điện do nhiễu và sóng hài gây ra. Nhờ đo, má siêu âm sẽ hoạt động ổn định hơn, thời gian sử dụng được lâu hơn. Đó chính là lý do vì sao các thiết bị y tế quan trọng như máy siêu âm thì không thể thiếu bộ lưu điện được.

Ngoài chức năng lưu trữ điện năng dự phòng, bộ lưu điện còn có chức năng ổn áp, ổn tần, chống xung, lọc nhiễu, loại bỏ các sự cố mạng lưới về điện, tạo ra nguồn điện sạch để duy trì sự hoạt động liên tục và ổn định cho các thiết bị y tế.

Trong các bệnh viện hay phòng khám hiện nay việc duy trì dòng điện ổn định là rất quan trọng bởi tính chất công việc và khám chữa bệnh phải đảm bảo liên tục, kịp thời. Những sự cố mất điện bất ngờ sẽ khiến cho các thiết bị máy móc không thể hoàn tất quy trình, các dữ liệu sẽ bị mất, công việc đang làm sẽ bị gián đoạn. Nghiêm trọng hơn có thể làm hư hỏng các thiết bị và linh kiện điện tử, mất rất nhiều thời gian và chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng. Tuy nhiên, mọi sự cố sẽ được loại bỏ với nguồn điện dự phòng được chuẩn bị từ trước của bộ lưu điện sẽ kịp thời cấp điện cho các máy móc hoạt động để tránh xảy ra những đáng tiếc không mong muốn.

Với bộ lưu điện chúng ta có thể yên tâm trước mọi tình trạng xảy ra để dảm bảo cho máy siêu âm và các thiết bị y tế khác hoạt động tin cậy hơn. Nhờ đó, sức khỏe, tính mạng của bệnh nhân cũng được đảm bảo và các thiết bị cũng được bảo vệ tốt hơn.

Nên chọn UPS nào cho máy siêu âm?

Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị sản xuất bộ lưu điện với các dòng công nghệ phổ biến như Ups Offline, Ups Line Interactive và Ups Online. Thông thường Ups Online hay được sử dụng cho máy siêu âm và các thiết bị điện tử quan trọng khác, bởi dòng sản phẩm này có nhiều tính năng vượt trội, độ ổn định cao, loại bỏ mọi sự cố về điện một cách hiệu quả. Đây cũng là dòng sản phẩm hỗ trợ backup tải không bị gián đoạn, cho nguồn điện đầu ra sạch và ổn định, giúp các thiết bị nhạy cảm hoạt động tối ưu nhất.

Với mong muốn đem đến cho thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm chất lượng cao và giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả, Công ty chúng tôi, Delta Ups hiện đang phân phối nhiều dòng sản phẩm bộ lưu điện Ups với đa dạng các công suất và kiểu dáng. Tất cả các dòng sản phẩm đều được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trong việc điều khiển tự động và lưu trữ, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sự cải tiến về độ an toàn cũng được chú trọng, chính sách bảo hành dài hạn nhằm đem đến những trải nghiệm thú vị cho mọi khách hàng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất. Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu về sản phẩm, đừng quên liên hệ với Delta Ups để được hỗ trợ nhanh chóng.



Tin liên quan