Giải pháp bộ lưu điện cho căn hộ

Giải pháp bộ lưu điện cho căn hộ

Giải pháp bộ lưu điện cho căn hộ

Giải pháp bộ lưu điện cho căn hộ

Giải pháp bộ lưu điện cho căn hộ
Trang chủ / Tin tức / Giải pháp bộ lưu điện cho căn hộ

Giải pháp bộ lưu điện cho căn hộ


Ở những thành phố lớn, đặc biệt ở những khu vực dân cư đông đúc như tòa nhà, chung cư, nhu cầu sử dụng điện cao có thể dẫn đến tình trạng mạng điện lưới không ổn định. Điều đó có thể dẫn đến các sự cố cục bộ như thiết bị hoạt động chập chờn, sụt áp, hoặc bị chập cháy gây ảnh hưởng đến đời sống và tài chính của các hộ gia đình.

Các căn hộ, chung cư, khu nhà cao tầng ngày này luôn phải đảm bảo duy trì được nguồn điện ổn định, phục vụ cho hệ thống thang máy, hệ thống camera an ninh, hệ thống đèn chiếu sáng khẩn cấp,... Vì vậy, việc trang bị bộ lưu điện là vô cùng cần thiết và quan trọng. Nhất là khi mọi người đang sử dụng thang máy để di chueyern nhanh chóng không mất thời gian mà chẳng may có sự cố mất điện đột ngột xảy ra sẽ làm cho thang máy dừng hoạt động. Nghiêm trọng hơn là đối với những người bị kẹt trong thang máy có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của họ.

Bộ lưu điện (UPS) của DELTA là thiết bị cung cấp nguồn điện dự phòng trong một khoảng thời gian nhất định, giúp loại bỏ mọi sự cố về mất điện, nguồn điện không ổn định, tránh các sự cố làm hư hỏng thiết bị, giảm tuổi thọ, mất nhiều chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng. Khi có sự cố cháy nổ xảy ra bộ lưu điện sẽ ngay lập tức cung cấp nguồn điện cho tòa nhà.

Như chúng ta đã biết công suất Ups sử dụng cho tòa nhà rất lớn đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe như hiệu suất cao, độ sẵn sàng lớn, khả năng chịu tải, đặc biệt là khả năng hoạt động bền bỉ trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt,... Với kiến thức và kinh nghiệm nhiều năm trong các lĩnh vực giải pháp cho căn hộ, tòa nhà tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng một hệ thống bộ lưu điện công suất lớn hoạt động bền bỉ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm hoàn thành công việc mà không phải lo lắng khi sự cố về điện lưới xảy ra.

Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các giải pháp lưu diện công suất cao, bộ chuyển đổi điện, ắc quy và các thiết bị phục vụ cho các lĩnh vực sản xuất công nghệ, tòa nhà. DELTA UPS là lựa chọn đáng tin cậy cho các căn hộ chung cư, tòa nhà cao tầng, hệ thống camera giám sát, hệ thống phòng cháy chữa cháy,...



Tin liên quan