Những lợi ích khi sử dụng Ups Apc cho ngân hàng

Những lợi ích khi sử dụng Ups Apc cho ngân hàng

Những lợi ích khi sử dụng Ups Apc cho ngân hàng

Những lợi ích khi sử dụng Ups Apc cho ngân hàng

Những lợi ích khi sử dụng Ups Apc cho ngân hàng
Trang chủ / Tin tức / Những lợi ích khi sử dụng Ups Apc cho ngân hàng

Những lợi ích khi sử dụng Ups Apc cho ngân hàng


Hiện nay, Ups Apc là thiết bị được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm giúp cho các thiết bị điện hoạt động liên tục và tránh bị mất mát dữ liệu khi có sự cố về điện lưới xảy ra. Vì vậy trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ tới quý khách những lợi ích khi sử dụng Ups Apc cho ngân hàng để giúp quý khách đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Thứ nhất, Ups Apc giúp bảo vệ dữ liệu trong các ứng dụng dựa trên đám mây

Chỉ một chút xáo trộn về phân phối điện chỉ trong vài ms cũng có thể làm gián đoạn hàng loạt các hoạt động cơ bản, có thể dẫn đến trục trặc, hỏng hóc và mất dữ liệu. Thậm chí hư hỏng phần cứng từ hệ sinh thái CNTT của lĩnh vực ngân hàng, tài chính và bảo hiểm.

Thứ hai, Ups Apc giúp bảo vệ các hoạt động quan trọng trong ngân hàng

Hệ thống thiết bị Apc rất đa dạng về kích thước và chức năng. Từ hệ thống nhỏ nhất như một chiếc máy tính hoặc máy ATM đến các hệ thống rộng hơn được thiết kế để bảo vệ các trung tâm dữ liệu lớn. Một số thiết bị có thể chịu được những thay đổi nhỏ về dòng điện, nhưng so với tiêu chuẩn này đủ để gây ra thiệt hại cho các thành phần nhạy cảm trong các hệ thống dữ liệu của công ty ngân hàng và tài chính. Phân khúc tài chính ngân hàng cần phát triển tiên tiến của công nghệ bởi những lý do dữ liệu số trong ngân hàng cực kỳ quan trọng và nhạy cảm. Nếu chỉ ngưng hoạt động trong một khoảng thời gian ngắn sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Thứ ba, Ups Apc cho hệ thống ATM

Hệ thống rút tiền tự động là một trong những hệ thống điển hình cần một Ups Apc để bảo vệ khỏi những sự cố đột ngột có thể xảy ra trong nguồn điện của nó. Hệ thống ATM có thể đặt ở khắp mọi nơi – chi nhánh ngân hàng, tòa nhà văn phòng, khu dân cư, khách sạn, cửa hàng tiện lợi và thậm chí còn được đặt ở nhiều hơn nữa. Hơn nữa, cơ sở hạ tầng của các máy ATM đôi khi không ổn định có thể làm gián đoạn đường truyền thông thông tin liên lạc. Mấy chủ chuyển đổi có thể gặp sự cố và màn hình bị đóng băng dẫn đến gián đoạn giao dịch và làm cho khách hàng không hài lòng. Do vậy, những cây ATM như vậy cần trang bị thêm bộ lưu điện để kịp thời khắc phục được những vấn đề về điện lưới, để đảm bảo mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Và cuối cùng, Ups Apc cung cấp năng lượng dự phòng cho trung tâm dữ liệu

Vai trò của các trung tâm dữ liệu là cực kỳ quan trọng đối với hoạt động kinh doanh để lưu trữ và xử lý các dữ liệu. Máy chủ, bộ định tuyến, bộ chuyển mạch, kho lưu trữ là thiết bị CNTT quan trọng trong trung tâm dữ liệu. Chi phí thời gian ngừng hoạt động rất cao do lỗi tải và chi phí trung bình cho mỗi giờ ngừng hoạt động đang tăng lên do ngày càng có nhiều người áp dụng các hoạt động kinh doanh tự động trong các lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Các trung tâm dữ liệu trong ngân hàng và tài chính đều yêu cầu hệ thống dự phòng đủ mạnh để duy trì năng lượng cho các hoạt động quan trọng trong điều kiện bất lợi. Các trung tâm dữ liệu tiêu tốn rất nhiều năng lượng do phải tính toán một lượng dữ liệu lớn. Bên cạnh đó, tất cả các chi nhánh, ngân hàng trực tiếp và máy ATM đều phụ thuộc vào các trung tâm dữ liệu. Vì vậy, hiệu suất sử dụng dòng điện cao và tính khả dụng nên Ups được đánh giá cao.
Trên đây là những thông tin về những lợi ích của Ups Apc cho ngân hàng, hy vọng sẽ giúp quý khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất. Nếu quý khách có thắc mắc gì vui lòng liên hệ với chúng tôi, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ quý khách.



Tin liên quan