Sử dụng bộ lưu điện Ups cho hệ thống ATM

Sử dụng bộ lưu điện Ups cho hệ thống ATM

Sử dụng bộ lưu điện Ups cho hệ thống ATM

Sử dụng bộ lưu điện Ups cho hệ thống ATM

Sử dụng bộ lưu điện Ups cho hệ thống ATM
Trang chủ / Tin tức / Sử dụng bộ lưu điện Ups cho hệ thống ATM

Sử dụng bộ lưu điện Ups cho hệ thống ATM


Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ đổi mới, nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng dẫn đến nguồn điện lưới quốc gia bị thiếu hụt, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động sản xuất và kinh doanh. Đặc biệt là trong hệ thống ngân hàng, một trong những thành phần quan trọng trong nền kinh tế đất nước.

Với tầm quan trọng to lớn đó, việc duy trì hoạt động an toàn và ổn định cho hệ thống và thông tin ngân hàng cần phải cung cấp một nguồn điện sạch cho sự hoạt động của các thiết bị quan trọng trong ngân hàng như hệ thống server, máy ATM, máy tính tiền, thiết bị mạng, hệ thống an ninh, PC,... là một yêu cầu bắt buộc.

Các sự cố về nguồn diện như mất điện, quá áp, tăng giảm áp đột ngột thường xuyên xảy ra làm ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của các thiết bị quan trọng, gây những rủi ro hư hỏng. Đặc biệt hơn là mất an ninh thông tin và tài sản quan trọng mà hệ thống máy ATM là đối tượng được quan tâm nhiều nhất.

Dưới đây là những ảnh hưởng của nguồn điện tác động đến hệ thống ATM :

  • Gây mất an ninh cho hệ thống.
  • Ảnh hưởng đến các hoạt động giao dịch của khách hàng.
  • Có thể gây ra hỏng hóc các phần cứng, phần mềm của máy ATM, qua đó làm tăng chi phí vận hành và sửa chữa.
  • Gây phiền toái cho khách hàng trong quá trình giao dịch, làm giảm uy tín cũng như tiềm tin của khách hàng về dịch vụ của ngân hàng.
  • Gây mất nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc để khắc phục sự cố, hoặc giải quyết các khiếu nại không đáng có từ phía khách hàng.

Từ những nguyên nhân kể trên chúng ta có thể thấy việc duy trì nguồn điện sạch và ổn định cho hệ thống máy ATM là rất quan trọng và cần thiết nhất hiện nay. Và một trong giải pháp hữu hiệu giúp khắc phục mọi sự cố về điện đó chính là sử dụng bộ lưu điện Ups.

Đối với các dòng sản phẩm lưu điện Ups sử dụng cho máy ATM, khách hàng nên chọn sản phẩm có độ tin cậy cao và chất lượng điện nguồn ra ổn định. Hệ thống bộ lưu điện Delta là giải pháp tối ưu nhất. Bên cạnh chức năng lưu trữ điện thì còn được tích hợp nhiều tính năng vượt trội như :

  • Khả năng ổn áp, ổn tần một cách tự động.
  • Chống xung, lọc nhiễu, chống sét lan truyền đường dây thoại.
  • Có thể quản trị hệ thống Ups thông qua phần mềm quản lý.
  • Ups Delta Online với công nghệ chuyển dổi kép cho nguồn điện đầu ra hoàn toàn cách ly với các tác động của nguồn điện lưới đầu vào. Tạo ra nguồn điện sạch, dạng sóng sin chuẩn, bảo vệ máy ATM trước mọi sự cố về nguồn điện như tăng áp, giảm áp, mất điện.

Với các sự cố về nguồn điện trên, nếu như hệ thống ATM của khách hàng không được bảo vệ thì nguy cơ có thể ảnh hưởng xấu đến các thiết bị tải là rất cao. Nếu nhẹ thì làm cho hệ thống ngừng hoạt động, khởi động lại. Trường hợp nặng thì có thể phá hỏng hệ thống mạch linh kiện điện tử bên trong dễ gây ra cháy nổ. Vì vậy để khắc phục lại có thể sẽ tổn thất rất lớn về mặt tài chính và thời gian. Chưa kể đến việc mất mát thông tin và mất khả năng giám sát an ninh tại các hệ thống máy ATM.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng biết được những kiến thức bổ ích khi sử dụng Ups cho hệ thống ATM và đừng quên trang bị cho thiết bị ATM nhé. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ ngay nhé.



Tin liên quan