Tìm hiểu bộ lưu điện Ups cho máy POS

Tìm hiểu bộ lưu điện Ups cho máy POS

Tìm hiểu bộ lưu điện Ups cho máy POS

Tìm hiểu bộ lưu điện Ups cho máy POS

Tìm hiểu bộ lưu điện Ups cho máy POS
Trang chủ / Tin tức / Tìm hiểu bộ lưu điện Ups cho máy POS

Tìm hiểu bộ lưu điện Ups cho máy POS


Hiện nay, bất kỳ một loại thiết bị điện nào cũng cần được trang bị bộ lưu điện để tránh việc dừng đột ngột hoặc bị mất dữ liệu bất ngờ. Và các máy bán lẻ ( máy POS) cũng vậy.

POS là gì?

POS, là từ viết tắt của Point Of Sale, có thể hiểu là máy thanh toán cho các cửa hàng bán lẻ, các trung tâm dữ liệu. Công dụng của máy POS là dùng để lưu tên và giá trị của hàng hóa và bộ nhớ. Và khi khách hàng muốn mua món hàng thì chỉ cần quét mã vạch, hoặc nói tên để nhân viên bán hàng chọn sản phẩm.

Chức năng của Ups cho máy POS

Chức năng chính của bộ lưu điện là cung cấp nguồn năng lượng dự trữ để cho thiết bị hoạt động liên tục ngay cả khi điện lưới bị mất. Thời gian này sđủ để bạn có thể lưu trữ lại thông tin và nhanh chóng thanh toán cho khách hàng.

Bên cạnh chức năng lưu trữ điện ra thì một số bộ lưu điện còn có chức năng bảo vệ thiết bị tránh bị hư hỏng. Chẳng hạn như chức năng chống sét lan truyền, ổn tần, ổn định điện áp, chống xung, lọc nhiễu,...

Một số dòng ups cho máy POS còn được trang bị tính năng kết nối wifi hoặc modem mạng. Tùy theo công suất của Ups mà thời gian hoạt động của thiết bị sẽ ngắn hay dài.

Lựa chọn dòng UPS phù hợp

Đối với các hệ thống bán lẻ có số lượng khách lớn, hay với máy POS lưu trữu nhiều dữ liệu, cần thiết thời gian để lưu trữ thì nên chọn dòng Ups Online. Bởi chúng có thể kéo dài thời gian lên đến hàng giờ đồng hồ giúp bạn có thể thực hiện thanh toán cho khách hàng khi bị mất điện.

Còn đối với những điểm bán hàng nhỏ thì bạn nên lựa chọn dòng Ups Offline và Ups Line Interactive là phù hợp. Với công suất dùng nhỏ, thời gian đủ để thanh toán cho các khách hàng chờ, vừa tiết kiệm chi phí sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có một số dòng Ups kết nối với hệ điều hành của máy tính giúp bạn quản lý cũng như kiểm soát hoạt động của bộ lưu điện cho máy POS dễ hơn. Một số dòng Ups kết nối với hệ điều hành có chức năng shutdown tự động khi Ups hết điện và khi bạn không có mặt kịp thời.

Trên đây là những thông tin khi lựa chọn bộ lưu điện cho máy POS. Để được tư vấn rõ hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.



Tin liên quan