Vì sao sử dụng bộ lưu điện Ups cho gia đình?

Vì sao sử dụng bộ lưu điện Ups cho gia đình?

Vì sao sử dụng bộ lưu điện Ups cho gia đình?

Vì sao sử dụng bộ lưu điện Ups cho gia đình?

Vì sao sử dụng bộ lưu điện Ups cho gia đình?
Trang chủ / Tin tức / Vì sao sử dụng bộ lưu điện Ups cho gia đình?

Vì sao sử dụng bộ lưu điện Ups cho gia đình?


Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng nguồn điện ngày càng tăng cao. Dẫn đến nguồn điện lưới quốc gia có thể bị thiếu hụt dẫn đến suy giảm chất lượng về nguồn điện hoặc bị mất điện đột ngột. Và để khắc phục tình trạng này đó là sử dụng bộ lưu điện gia đình.

Bộ lưu điện ( Ups) là thiết bị cung cấp liên tục hoặc lưu trữ điện dự phòng nhằm tăng độ tin cậy cung cấp cho các hộ gia đình, cho các hệ thống điện trong các công ty, xí nghiệp sử dụng nhiều thiết bị máy móc sản xuất.

Công dụng của bộ lưu điện Ups trong gia đình

Bảo vệ cho các thiết bị

Trong 4 mùa thì nhất là vào mùa hè lượng điện tiêu thụ sẽ tăng lên rất nhiều bởi nhiều người sử dụng cùng một lúc các thiết bị làm mát như điều hòa, tủ lạnh, quạt cây,... Hãy thử tưởng tượng khi các thiết bị này hoạt động liên tục trong một thời gian dài thì điều gì sẽ xảy ra? Tất nhiên là có thể dẫn đến tình trạng quá tải gây chập cháy hoặc cắt điện luân phiên để đảm bảo nguồn điện được bảo vệ tốt nhất. Nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì có thể làm hư hại các thiết bị điện. Vì thế, để hạn chế được những tổn thất đó, mỗi gia đình nên sắm ngay cho mình bộ sản phẩm lưu điện.

Giúp giảm nỗi lo khi bị sét đánh

Mỗi khi có mưa bão thì rất có khả năng sét sẽ đánh vào trạm điện và có thể làm hư hỏng các thiết bị. Khi đó, cần đảm bảo rút hết các thiết bị khỏi ổ điện, nếu không lượng điện trong sét cao có thể làm các thiết bị cháy, bị chập ngay lập tức. Để khắc phục sự cố này triệt để, bạn có thể sử dụng bộ lưu điện cho các thiết bị của mình. Với ưu điểm là ổn định điện áp, chống xung sét nên sẽ giúp bảo vệ cho các thiết bị điện trong gia đình bạn được an toàn một cách tuyệt đối.

Tiết kiệm chi phí cho gia đình

Khi bị mất điện, bộ lưu điện có thể giúp cho quạt chạy, các thiết bị làm mát, cắm cơm với công suất nhỏ trong thời gian khoảng từ 12 – 24 giờ tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm này có thể thay thế cho máy phát điện nên người dùng không phải mất một khoản chi phí lớn khi sử dụng nhiên liệu xăng dầu. Chưa kể, máy phát điện nếu không sử dụng thường xuyên sẽ rất nhanh hỏng, tốn kém chi phí sửa chữa bảo dưỡng.

Thân thiện với môi trường

Đây chính là một trong những yếu tố được người dùng đánh giá cao khi sử dụng bộ lưu điện. Bởi bộ lưu điện khi hoạt động không có khí thải nên không gây ảnh hưởng đến môi trường, hơn nữa thiết bị này khi hoạt động hầu như không gây ra tiếng ồn nên không làm ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình. Cả gia đình bạn có thể thoải mái làm việc, đọc sách, nằm ngủ mà không bị lo mất điện đột ngột.

Trong khi đó, nếu sử dụng máy phát điện thì khi hoạt động sẽ phát ra lượng khí thải độc hại cho môi trường và con người, tiếng ồn lớn và mất nhiều thời gian khởi động.

Vận chuyển dễ dàng

Nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vỏ ngoài kim loại được phủ một lớp cách điện nên khi sử dụng bộ lưu điện người dùng hoàn toàn yên tâm khi di chuyển thiết bị đến bất cứ đâu trong gia đình mà không chiếm quá nhiều diện tích sinh hoạt. Bên cạnh đó, với cấu trúc bật tắt dễ dàng, ký hiệu dễ hiệu nên người dùng có thể dễ thao tác ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Với những công dụng tuyệt vời trên, không có lý do gì mà bạn không sử dụng bộ lưu điện cho gia đình. Với mức giá rẻ so với những lợi ích mà chúng mang lại thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Sự xuất hiện của bộ lưu điện giúp khắc phục mọi sự cố mất điện và giúp bảo vệ các thiết bị điện ít bị hỏng hóng hơn,…



Tin liên quan