Chính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm
Trang chủ / Tin tức / Chính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm


18/11/2021

Khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào của DELTA UPS đều sẽ được cung cấp Phiếu bảo hành thiết bị, tùy từng thương hiệu bộ lưu điện Ups mà thời gian bảo hành sẽ khác nhau.

Quy định về chế độ bảo hành

  • Khi cần bảo hành sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline của DELTA UPS để được hướng dẫn chi tiết.

  • Khi yêu cầu bảo hành, quý khách hàng cần cung cấp Model Ups và số seri của sản phẩm.

  • Về thời hạn bảo hành sản phẩm : theo quy định của nhà sản xuất bộ lưu điện. Riêng ắc quy mua riêng thì sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất ắc quy. Thời gian bảo hành này sẽ được cung cấp đến khách hàng và phiếu bảo hành sẽ được thể hiện chi tiết nhất.

  • Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp phải những lỗi kỹ thuật làm ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị, quý khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí.

Chính sách bảo hành sản phẩm

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm bi hư hỏng do lỗi bên nhà sản xuất.

  • Tem bảo hành của sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn.

  • Lắp đặt và sử dụng sản phẩm theo đúng dẫn của nhà sản xuất.

  • Tuân thủ các điều khiển bảo hành theo như hợp đồng đã ký kết.

Các trường hợp không được bảo hành

  • Hết thời hạn bảo hành.

  • Tem bảo hành sản phẩm không còn nguyên vẹn.

  • Khách hàng tự ý sửa chữa, vận hành hoặc bảo dưỡng sai cách.

  • Bảo quản sản phẩm trong điều kiện môi trường và nhiệt độ không phù hợp.

  • Không tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hoặc các trường hợp khác.



Tin liên quan