Chính sách khuyến mãi

Chính sách khuyến mãi

Chính sách khuyến mãi

Chính sách khuyến mãi

Chính sách khuyến mãi
Trang chủ / Tin tức / Chính sách khuyến mãi

Chính sách khuyến mãi


Delta Ups là công ty chuyên cung cấp các giải pháp giúp bảo vệ cho việc cung cấp nguồn điện liên tục. Chúng tôi với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, thiết kế cung cấp và lắp đặt các hệ thống Ups, bộ sạc pin, bộ ổn áp công nghiệp.

Để đáp lại sự tin tưởng và sự ủng hộ của quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua, DELTA Ups ra mắt chương trình khuyến mãi siêu KHỔNG LỒ dành cho quý khách hàng. Theo đó, quý khách hàng khi mua các dòng sản phẩm bộ lưu điện Ups Delta 1phase chính hãng tại DELTA sẽ được bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng 36 tháng.

  • Trong 6 tháng đầu sẽ được đổi hàng mới hoàn toàn.
  • Sau 6 tháng sử dụng thì sẽ được đổi trả hàng có giá trị tương đương.

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi cũng áp dụng chính sách miễn phí lắp đặt & vận chuyển tại một số khu vực nội thành tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Các khu vực được miễn phí giao hàng tại TP. Hà Nội : Quận Ba Đình, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Quận Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ, Quận Thanh Xuân, Quận Nam Từ Liêm.

Các khu vực được miễn phí giao hàng tại TP. Hồ Chí Minh : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận Bình Thạch, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức.

Những điểm giao hàng không nằm trong danh sách giao hàng miễn phí trên sẽ được tính phí vận chuyển tùy theo bên vận chuyển. Riêng đơn hàng lớn trên 20 triệu đồng sẽ được miễn phí vận chuyển.



Tin liên quan