ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ MÁY CHỦ ẢO VPS CỦA VDO 2021 – CÓ NÊN SỬ DỤNG ?

ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ MÁY CHỦ ẢO VPS CỦA VDO 2021 – CÓ NÊN SỬ DỤNG ?

ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ MÁY CHỦ ẢO VPS CỦA VDO 2021 – CÓ NÊN SỬ DỤNG ?

ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ MÁY CHỦ ẢO VPS CỦA VDO 2021 – CÓ NÊN SỬ DỤNG ?

ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ MÁY CHỦ ẢO VPS CỦA VDO 2021 – CÓ NÊN SỬ DỤNG ?
Trang chủ / Tin tức / ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ MÁY CHỦ ẢO VPS CỦA VDO 2021 – CÓ NÊN SỬ DỤNG ?

ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ MÁY CHỦ ẢO VPS CỦA VDO 2021 – CÓ NÊN SỬ DỤNG ?


Công ty VDO - Partner chính của các nhà cung cấp dịch vụ Trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam. Hệ thống VPS Server của chúng tôi được đặt tại các Data center Viettel IDC, FPT, VNPT, Telehouse, GDS, CMC,... cung cấp về đường truyền mạng tốt nhất Việt Nam, có đường truyền ổn định cùng hệ thống Data center đạt tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo cho hệ thống hoạt động liên tục và ổn định cao.

Các Data center đầy đủ các điều kiện về cơ sở hạ tầng bao gồm: băng thông internet tốc độ cao, các hệ thống điều hòa chính xác, hệ thống nguồn điện chính - nguồn điện dự phòng, lưu điện, máy phát điện,... hệ thống cảnh báo khói, cảnh báo cháy và phòng chống cháy nổ,…hệ thống an ninh ra vào và quản lý tòa nhà IDC (camera, thẻ từ, vân tay, bạo vệ nhiều lớp an ninh ra vào IDC,...) Tất cả mang đến cho khách hàng sự hoàn hảo nhất khi lựa chọn dịch vụ thuê VPS của VDO

VDO định hình là doanh nghiệp tiên phong số 1 cung cấp dịch vụ VPS

Công ty Cổ phần VDO được thành lập và chính thức gia nhập thị trường từ ngày 28/07/2009, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp giải pháp, công nghệ, sản phẩm & dịch vụ trong lĩnh vực trung tâm dữ liệu, điện toán đám mây, phân phối thiết bị công nghệ thông tin, sản xuất phần mềm

Nền tảng phần cứng lưu trữ được các kỹ thuật viên VDO tính toán, thiết kế với mục tiêu nâng cao tính ổn định và bảo mật. Đồng thời chúng tôi sử dụng công cụ giám sát chủ động để phát hiện sự cố và thực hiện các biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu mọi tác động làm hỏng phần cứng nút máy chủ trên môi trường của bạn.

Hệ thống máy chủ sử dụng kiến ​​trúc dự phòng và định tuyến BGP thông minh, mạng lõi Vultr thông minh định tuyến xung quanh hoạt động mạng, giúp bảo đảm kết nối 100% thời gian hoạt động và hiệu suất cao trong tất cả các POP trên toàn thế giới.

Các sản phẩm dịch vụ VDO Data cung cấp về Data center, Server Systems, Cloud, CDN,... bao gồm:

+ Thuê Trung tâm dữ liệu xử lý chính (DC)

+ Thuê Trung tâm dữ liệu dự phòng thảm họa (DR)

+ Thuê chỗ đặt máy chủ (Colocation)

+ Thuê máy chủ dùng riêng (Dedicated)

+ Thuê máy chủ VPS

+ Dịch vụ Cloud Server/ Cloud backup/ Cloud Storage / Cloud Security/ Cloud Cam,...

+ Dịch vụ CDN, internet,...

Tại sao dịch vụ máy chủ ảo VPS của VDO được đánh giá tốt nhất 2020

VDO xây dựng và quản lý một hệ thống gồm nhiều máy chủ chính hãng của Dell, Hp, Ibm... đặt trong các trung tâm dữ liệu, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng với nhiều nhu cầu khác nhau như lưu trữ website, email, data… cho đến các tổ chức, doanh nghiệp và công ty viễn thông cung cấp dịch vụ trong và ngoài Việt Nam.

- Mỗi máy chủ ảo vps đặt trong Data center là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, có hệ điều hành riêng, có toàn quyền quản lý root và có thể restart lại hệ thống bất cứ lúc nào.

- Chi phí thấp hơn khi thuê vps tại VDO bởi hệ thống máy chủ vật lý chính hãng dùng để ảo hóa là của chúng tôi tự xây dựng mà không cần phải thuê lại từ nhà mạng giống như nhiều nhà cung cấp khác, do vậy chi phí dịch vụ đến tay khách hàng giảm đi đáng kể. Đây có thể nói là một lợi thế lớn nhất của VDO.

- Miễn phí chuyển dữ liệu & cài đặt cơ bản. Chuyên viên kỹ thuật của VDO sẽ giúp người dùng chuyển dữ liệu từ gói VPS cũ sang VPS mới miễn phí, đồng thời cài đặt các trình ứng dụng cơ bản, sẵn sàng hỗ trợ, xử lý sự cố kịp thời

- Bổ sung tài nguyên nhanh chóng. Khi hệ thống hiện tại không đủ đáp ứng nhu cầu thực tế thì có thể yêu cầu nâng cấp lên gói VPS có cấu hình cao hơn. Chúng tôi có thể thực hiện giúp quý khách hàng trong thời gian ngắn nhất nâng cấp phần cứng lên mức phù hợp hơn.

- Tốc độ xử lý cao nhất. Hệ thống máy chủ chuyên dụng, chính hãng với hiệu suất cao, cho tốc độ xử lý và truyền dữ liệu cao nhất.

- VPS được Backup dữ liệu mỗi tuần. Dữ liệu của bạn được hệ thống sao lưu trên máy chủ chuyên dụng theo thời gian nhất định giúp an toàn dữ liệu của bạn tốt hơn.

- Quản lý dễ dàng. Người dùng có thể dễ dàng thao tác các chức năng với VPS thông qua giao diện đơn giản. Hệ thống được xây dựng giúp bạn thuận tiện hơn trong việc cài đặt các trình quản lý để một cách nhanh nhất

Sử dụng máy chủ ảo VPS để làm gì?

Dịch vụ VPS của VDO giúp người dùng toàn quyền quản lý và sử dụng toàn bộ tài nguyên có trên máy chủ vật lý. Đây là giải pháp tối ưu nhất cho không chỉ cho hệ thống doanh nghiệp mà với bất kỳ cá nhân hay đơn vị nào có nhu cầu.

VPS của VDO cung cấp có tính ứng dụng rất cao, thiết thực và tiết kiệm, mang lại giá trị gia tăng trực tiếp, được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau

-  Máy chủ game (game server).

-   Lưu trữ phần mềm/website theo yêu cầu

-   Lưu trữ website đa dịch vụ (website bán hàng, website thương mại điện tử, các diễn đàn, các trang web có lượng truy cập lớn…)

-   Máy chủ cho hệ thống email doanh nghiệp.

-   Chạy các chương trình truyền thông trực tiếp.

-   Phát triển platform.

-   Tạo các môi trường ảo để lập trình, phân tích virus, nghiên cứu…

-   Lưu trữ các dữ liệu: tài liệu, hình ảnh, video…

-   Lưu trữ web thương mại điện tử có khả năng phát triển, mở rộng trong tương lai.

-   Tạo các sandbox (môi trường ảo) để giả lập viết code, phân tích virus …

-   Lưu trữ website lớn hoặc phổ biến, nhiều người truy cập

Ngoài ra VPS còn được dùng để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các ứng dụng khác với tốc độ cao...

Dịch vụ máy chủ ảo VPS của VDO thiết lập nhanh chóng, cấu hình mạnh mẽ, đường truyền tốc độ cao trên những datacenter đạt chuẩn Tier III tại Việt Nam với giá cả hợp lý nhất.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS SSD, vui lòng liên hệ đến VDO:

Công ty cổ phần VDO

- Hotline: 1900 0366

- Fanpage: https://www.facebook.com/vdojsc

- Website: https://vdodata.vn/

VDO – Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê VPS hàng đầu VN



Tin liên quan