Giải pháp bảo vệ các thiết bị điện bằng bộ lưu điện Ups

Giải pháp bảo vệ các thiết bị điện bằng bộ lưu điện Ups

Giải pháp bảo vệ các thiết bị điện bằng bộ lưu điện Ups

Giải pháp bảo vệ các thiết bị điện bằng bộ lưu điện Ups

Giải pháp bảo vệ các thiết bị điện bằng bộ lưu điện Ups
Trang chủ / Tin tức / Giải pháp bảo vệ các thiết bị điện bằng bộ lưu điện Ups

Giải pháp bảo vệ các thiết bị điện bằng bộ lưu điện Ups


Bộ lưu điện là một thiết bị quan trọng được sử dụng để bảo vệ cho các thiết bị khác giúp các thiết bị luôn hoạt động một cách ổn định. Đây chính là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm nhất giúp giảm thiểu các thiệt hại không mong muốn xảy ra.

Khi nhu cầu về nguồn điện ngày càng lớn, nguồn điện lưới không thể đáp ứng kịp thời cho nhu cầu của con người trong mọi hoạt động. Khi đó, cần phải có một biện pháp xử lý tình trạng này. Máy phát điện cũng là một lựa chọn giúp duy trì nguồn điện và được khá nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên việc sử dụng máy phát điện còn có một số hạn chế như việc chuyển đổi nguồn điện sang máy phát điện cần phải có một khoảng thời gian nhất định. Cho dù có sử dụng thêm ATS nhưng thời gian chuyển đổi ít nhất cũng phải mất 30s, khoảng thời gian này có thể làm gián đoạn các hoạt động của thiết bị. Đối với máy tính, dữ liệu bạn đang sử dụng có thể mất hoàn toàn thời gian nghỉ đó. Bên cạnh việc làm mất dữ liệu hoàn toàn thì còn ảnh hưởng đén thông số kỹ thuật, hoặc nguy hiểm hơn là ảnh hưởng đến tính mạng con người nếu như nó xảy ra đối với máy móc thiết bị trong bệnh viện, phòng khám, viễn thông, server,... Chính vì vậy, bộ lưu điện là giải pháp tốt nhất để sử dụng cho các thiết bị trong trường hợp nguồn điện lưới bị ngắt đột ngột. Sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng gì khi thời gian chuyển mạch từ Ups sang các thiết bị khác là bằng 0ms.

Ngoài việc cung cấp nguồn điện kịp thời cho các thiết bị điện thì Ups còn có thêm một số chức năng quan trọng khác như ổn áp, ổn tần, chống xung, lọc nhiễu, tránh xung sét lan truyền,... để đảm bảo cung cấp cho các thiết bị một nguồn điện sạch, giúp cho các thiết bị, đặc biệt là những thiết bị nhạy cảm yêu cầu cao về nguồn điện.

Đối với những thiết bị lớn, yêu cầu về cung cấp một mức công suất lớn thì việc lựa chọn những dòng sản phẩm Ups với công suất lớn chính là lựa chọn phù hợp nhất giúp duy trì hoạt động cho các thiết bị hoạt động liên tục khi có điện trở lại. Với sự đa dạng về mức công suất thì hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với các thiết bị hiện nay.

Một biện pháp được nhiều người sử dụng khá nhiều hiện nay đó chính là kết hợp máy phát điện với bộ lưu điện để cung cấp nguồn điện lâu hơn cho các thiết bị điện. Giải pháp này thường được sử dụng cho các thiết bị máy móc làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp,... giúp chúng có thể hoạt động trong một thời gian dài, đảm bảo cho các thiết bị sản xuất hoạt động ổn định không bị gián đoạn.

Bộ lưu điện được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau trong đời sống hiện nay như các trung tâm dữ liệu, bệnh viện, phòng khám, y tế, hệ thống máy tính ngân hàng, đèn chiếu sáng, máy móc công nghiệp, cửa cuốn gia đình,... tất cả các thiết bị này sử dụng nguồn điện đều cần đến giải pháp dự phòng để khắc phục sự cố, đối phó lại các sự cố về điện...

Chính vì thế, bộ lưu điện ngày càng được ứng dụng đa dạng hơn và có mặt tại mọi nơi trên thế giới.

Quý khách hàng có nhu cầu về Ups hoặc cần tư vấn về các vấn đề liên quan đến sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé.



Tin liên quan