Giải pháp bộ lưu điện Ups cho quán nét

Giải pháp bộ lưu điện Ups cho quán nét

Giải pháp bộ lưu điện Ups cho quán nét

Giải pháp bộ lưu điện Ups cho quán nét

Giải pháp bộ lưu điện Ups cho quán nét
Trang chủ / Tin tức / Giải pháp bộ lưu điện Ups cho quán nét

Giải pháp bộ lưu điện Ups cho quán nét


Bộ lưu điện ngày càng đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực trong đời sống. Việc sử dụng bộ lưu điện sẽ giúp cho khách hàng của quán nét có cái nhìn thiện cảm hơn và giữ khách tốt hơn. Ngay sau đây, DELTA UPS xin được gửi tới quý bạn đọc những thông tin liên quan đến giải pháp bộ lưu điện cho quán nét.

Tại sao lại cần sử dụng Ups cho quán NET?

Từ năm 2006 cho đến nay thì Internet đã và đang phát triển rất mạnh mẽ, cùng với đó là các quán game mọc lên ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu sử dụng của học sinh, sinh viên và người đi làm. Họ thường vào quán net với mục đích như chơi game, học tập, làm việc, xem phim,...

Mỗi quán nét đều có sự đầu tư ít hay nhiều, nhưng điều quan trọng là một quán net muốn hoạt động được thì phải luôn có điện. Tuy nhiên nếu như bị mất điện đột ngột mà không biết trước thì sao?

Việc cúp điện đột ngột sẽ ảnh hưởng lớn tới các thiết bị điện tử. Nhẹ thì có thể giảm tuổi thọ sử dụng, nặng hơn thì sẽ làm hư hỏng các thiết bị.

Không những thế còn gây ức chế cho khách hàng của mình, ví dụ như 1 game thủ đang trong 1 trận đấu, săn boss,... hoặc học sinh, người làm việc ra quán net tìm tài liệu thì bị sụt nguồn và mất hoàn toàn dữ liệu.

Giải pháp bộ lưu điện cho quán GAME

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì để giải quyết những vấn đề nêu trên thì mỗi quán nét cần trang bị bộ lưu điện cho mình. Bởi vì khi bị mất điện thì các thiết bị điện vẫn tiếp tục hoạt động. Mỗi quán net đều có thể trang bị cho mình Ups Delta, Ups Apc, Ups Santak,... Vớ coog suất từ 800va, 1kva, 2kva, 3kva,...

Lợi ích khi trang bị Ups cho quán net

Giúp bảo vệ các thiết bị tải

Khi quán nét bị mất điện đột ngột thì các thiết bị điện tử như máy tính, đèn chiếu sáng, máy điều hòa vẫn hoạt động được nhờ nguồn điện được dự trữ trong Ups. Khi có điện lưới trở lại thì quá trình chuyển tiếp từ lưới điện sang nguồn điện được dữ trữ ở ắc quy của Ups là tức thời.

Khách hàng yên tâm hơn

Khi không sử dụng bộ lưu điện mà dòng điện bị mất đột ngột sẽ khiến cho máy tính bị tự động đột ngột. Điều đó sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Bởi vì làm gián đoạn bộ phim họ đang xem, mất tài liệu chưa kịp sao lưu, làm game đang săn boss gần được thì bị sụt nguồn,...

Tuy nhiên, khi quán net có Ups thì tình trạng trên sẽ không bao giờ xảy ra. Khách hàng cũng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi đến quán net. Và hiển nhiên uy tín của quán sẽ được nâng cao và doanh thu của quán sẽ được tăng lên rất nhiều.

Tạo nên sự khác biệt

Bạn sẽ cảm thấy tự hào hơn khi mình và đối thủ sát bên cùng mất điện nhưng quán net của mình vẫn hoạt động bình thường. Trong khi đó quán bên cạnh sẽ bị la ầm ỹ lên, kéo theo khách hàng của quán sẽ sang bên bạn ngay lập tức.

Nhờ vậy mà quán của bạn sẽ trở nên uy tín và chất lượng hơn. Không có gì làm game thủ bực tức hơn khi đang chơi mà máy tính bị sụt nguồn. Chính vì thế mà bộ lưu điện ngày càng trở nên quan trọng hơn trong những ngày hè thường xuyên bị cắt điện.

Trên đây là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn bộ lưu điệ cho quán nét của mình. Để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.



Tin liên quan