Giải pháp Ups sử dụng cho máy tính văn phòng

Giải pháp Ups sử dụng cho máy tính văn phòng

Giải pháp Ups sử dụng cho máy tính văn phòng

Giải pháp Ups sử dụng cho máy tính văn phòng

Giải pháp Ups sử dụng cho máy tính văn phòng
Trang chủ / Tin tức / Giải pháp Ups sử dụng cho máy tính văn phòng

Giải pháp Ups sử dụng cho máy tính văn phòng


Bảo vệ thiết bị máy tính trong trường hợp nguồn điện lưới gặp sự cố là một vấn đề vô cùng quan trọng và cần thiết để đảm bảo dữ liệu cho máy tính được an toàn khi người dùng chưa kịp sao lưu cũng như bảo vệ tuổi thọ cho máy tính.

Bộ lưu điện hay Ups là thiết bị lưu trữ điện năng nhằm cung cấp nguồn điện cho các thiết bị mạng khi xảy ra sự cố về điện chẳng hạn như bị mất điện đột ngột. Người ta có thể sử dụng máy phát điện, song bộ lưu điện vẫn là lựa chọn tối ưu hơn cả. Bởi vì thiết bị lưu điện rất an toàn, không độc hại và cũng không tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Vì sao nên sử dụng Ups cho máy tính?

Hiện nay, để đảm bảo cho nguồn điện hoạt động ổn định cho máy tính nhằm sao lưu lại dữ liệu quan trọng trong quá trình làm việc là vô cùng cần thiết. Khi nguồn điện bị mất, máy tính sẽ bị dừng đột ngột và khi khởi động lại thì tất cả các dữ liệu đang thực hiện chưa kịp lưu sẽ bị mất hoàn toàn,... Những sự cố đó sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và tâm huýt cũng như cảm giác khó chịu khi đang làm việc mà máy tính bị tắt đột ngột.

Hơn nữa, nguồn điện bị mất đột ngột sẽ khiến cho các thiết bị của chúng ta dễ bị sốc điện do bị ngắt đột ngột gây ra hỏng hóc. Chính vì vậy để khắc phục được tình trạng này bạn nên sử dụng bộ lưu điện cho máy tính và các thiết bị quan trọng khác mà bạn sử dụng cho công việc của mình.

Sử dụng bộ lưu điện Ups Delta cho máy tính

Bộ lưu điện được xem như vị cứu tính cho các thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Thiết bị này sẽ giúp bạn tránh được những trường hợp rủi ro do nguồn điện gây ra và rất nhiều các vấn đề liên quan khác mà người sử dụng không thể kiểm soát được : điện áp đột ngột tăng, giảm bất thường hay tình trạng nhiễu điện cũng như mất điện đột ngột,...

Như chúng ta đã biết, bộ lưu điện có chức năng lưu trữ điện. Khi nguồn điện lưới gặp sự cố thì lúc này nguồn điện sẽ được chuyển đổi từ bộ lưu điện ra cung cấp ngay cho các thiết bị sử dụng điện để giúp người dùng chủ động hơn trong việc kiểm soát các sự cố và nguồn điện. Hơn nữa, các thiết bị bộ lưu điện còn có chức năng cân bằng nguồn điện, ổn định điện áp, giúp cho tất cả các thiết bị điện của bạn được an toàn và bền lâu hơn.

Với các dòng sản phẩm bộ lưu điện cho máy tính và các thiết bị công nghệ không yêu cầu quá cao về nguồn điện thường sử dụng dòng Ups Offline. Khác hoàn  toàn với dòng Ups Online, dòng Ups Offline có kiểu dáng nhỏ gọn, công suất thấp, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Đặc biệt, kinh phí lắp đặt so với dòng Ups Online thấp hơn rất nhiều nhưng hiệu quả hoạt động cũng không hề thua kém.

Quý khách hàng có nhu cầu hoặc cần được tư vấn về các dòng sản phẩm bộ lưu điện, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết.



Tin liên quan